So Good Service (Thailand) CO.,LTD.

555/158 Moo. 1 T Phraeksamai, Mueang Samutprakarn,Samutprakarn 10280
Line ID : neeyapim  Line OA : @sogoodservice   

ฝ่ายขายติดต่อ                                                  
Tel: 062-665-1442                                  Tel: 097-247-4665 
Email: 
sale1.sogood@gmail.com                 Email: sale2.sogood@gmail.com  

062-6651442

sales1.sogood@gmail.com

เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

 ›   ›  เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

บริการหลังการขายถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เนื่องจากเวลาทุกนาทีสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมนั้นถือได้ว่ามีค่ามาก จำเป็นต้องทำยอดผลิตต่อนาทีให้ได้มากที่สุดเพื่อต้นทุนที่ต่ำลง และหากว่าการผลิตไม่เป็นไปตามเป้า นั่นถือว่าต้นทุนการผลิตนั้นสูงกว่าที่คาดคะเนไว้อย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกเครื่องจักรจากผู้จำหน่ายที่เป็นมืออาชีพจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคุณจะได้คำแนะนำที่ดีตั้งแต่การวางแผนออกแบบเครื่องจักรและการติดตั้งเครื่องจักร อีกทั้งผู้จำหน่ายที่ดียังมีการแนะนำและอบรมการใช้งานเครื่องจักรโดยวิธีที่ถูกต้องให้แก่ลูกค้าเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายให้กับเครื่องจักรอีกด้วย เพราะนั่นหมายถึงการทำงานที่ราบรื่น ไร้ปัญหา

นอกจากนี้แล้ว คุณภาพของเครื่องจักรก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เครื่องจักรที่มีคุณภาพสูงนอกจากจะเป็นตัวช่วยทำให้คุณสามารถลดเวลาในการทำงานลงแล้ว ยังมีความเสถียรและความแม่นยำสูง ช่วยป้องกันความเสียหายให้กับสินค้าของคุณ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรที่ดีจะต้องมีแผนการบำรุงรักษาสินค้าและมีการติดตามระยะการบำรุงรักษาให้คุณอย่างตรงเวลาเพื่อชะลอการสึกหรอและความเสียหายให้กับเครื่องจักรของคุณ

หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตเครื่องจักรที่มีประสบการณ์มาแล้วยาวนานและมีความน่าเชื่อถือในวงการธุรกิจ โซกูด-เซอร์วิช ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ ที่โซกูด-เซอร์วิช เราให้ความสำคัญกับการให้คำแนะนำในการเลือกและการติดตั้งเครื่องจักรที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ อีกทั้งเรายังยินดีดูแลธุรกิจของคุณเสมือนกับเป็นธุรกิจของเราเองหลังการขาย เรามี Call Center ที่คอยตอบคำถามของคุณตลอด 24 ชั่วโมง และบริการ Onsite Service ที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้คุณถึงที่ได้อย่างรวดเร็วฉับไว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-181-9794-5

Share :

So Good Service (Thailand) CO., LTD. was established to solve problems, reduce costs, and increase efficiency  to customers in various industries with a team of service-oriented individuals. We recognize that consumers need to increase their market competitiveness, thus we are committed to providing value. Our CORE VALUE is IMPACTS Integrity. We are contract keepers and sincere. | Moral: we do business with morality and ethics, legally. | Professional: We are professionals. | Agile: we have flexibility in working | Consistently: we have consistency | Team: we work as a team | Solution: we focus on presenting Product/ Service that helps customers solve the problems.

So Good Service (Thailand) CO.,LTD.