555/158 Moo. 1 T Phraeksamai, Mueang Samutprakarn,Samutprakarn 10280
Line ID : neeyapim  Line OA : @sogoodservice   

ฝ่ายขายติดต่อ                                                  
Tel: 062-665-1442                                  Tel: 097-247-4665 
Email: 
sale1.sogood@gmail.com                 Email: sale2.sogood@gmail.com  

062-6651442

sales1.sogood@gmail.com

เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

 ›   ›  เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

เครื่องจักรกับบริการหลังการขาย

บริการหลังการขายถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับผู้ผลิตเครื่องจักรสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เนื่องจากเวลาทุกนาทีสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมนั้นถือได้ว่ามีค่ามาก จำเป็นต้องทำยอดผลิตต่อนาทีให้ได้มากที่สุดเพื่อต้นทุนที่ต่ำลง และหากว่าการผลิตไม่เป็นไปตามเป้า นั่นถือว่าต้นทุนการผลิตนั้นสูงกว่าที่คาดคะเนไว้อย่างแน่นอน ดังนั้นการเลือกเครื่องจักรจากผู้จำหน่ายที่เป็นมืออาชีพจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคุณจะได้คำแนะนำที่ดีตั้งแต่การวางแผนออกแบบเครื่องจักรและการติดตั้งเครื่องจักร อีกทั้งผู้จำหน่ายที่ดียังมีการแนะนำและอบรมการใช้งานเครื่องจักรโดยวิธีที่ถูกต้องให้แก่ลูกค้าเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดความเสียหายให้กับเครื่องจักรอีกด้วย เพราะนั่นหมายถึงการทำงานที่ราบรื่น ไร้ปัญหา

นอกจากนี้แล้ว คุณภาพของเครื่องจักรก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เครื่องจักรที่มีคุณภาพสูงนอกจากจะเป็นตัวช่วยทำให้คุณสามารถลดเวลาในการทำงานลงแล้ว ยังมีความเสถียรและความแม่นยำสูง ช่วยป้องกันความเสียหายให้กับสินค้าของคุณ ผู้จัดจำหน่ายเครื่องจักรที่ดีจะต้องมีแผนการบำรุงรักษาสินค้าและมีการติดตามระยะการบำรุงรักษาให้คุณอย่างตรงเวลาเพื่อชะลอการสึกหรอและความเสียหายให้กับเครื่องจักรของคุณ

หากคุณกำลังมองหาผู้ผลิตเครื่องจักรที่มีประสบการณ์มาแล้วยาวนานและมีความน่าเชื่อถือในวงการธุรกิจ โซกูด-เซอร์วิช ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณ ที่โซกูด-เซอร์วิช เราให้ความสำคัญกับการให้คำแนะนำในการเลือกและการติดตั้งเครื่องจักรที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ อีกทั้งเรายังยินดีดูแลธุรกิจของคุณเสมือนกับเป็นธุรกิจของเราเองหลังการขาย เรามี Call Center ที่คอยตอบคำถามของคุณตลอด 24 ชั่วโมง และบริการ Onsite Service ที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ให้คุณถึงที่ได้อย่างรวดเร็วฉับไว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-181-9794-5

Share :
So Good Service (Thailand) CO.,LTD. ก่อตั้งขึ้นเพื่อ แก้ปัญหา ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ ให้แก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยทีมงานผู้มีใจรักในการบริการ เราเข้าใจว่าลูกค้าต้องการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันได้ในตลาด เราจึงมุ่งมั่นในการส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า CORE VALUE ของเราคือ IMPACTS
Integrity เราเป็นนักรักษาสัญญา มีความจริงใจ อยู่ในการสื่อสาร | Moral ดำเนินธุรกิจด้วยหลักคุณธรรมและจริยธรรม, ถูกกฏหมาย | Professional เราเป็นมืออาชีพ | Agile มีความคล่องตัวในการทำงาน | Consistently มีความเสมอต้นเสมอปลาย | Team เราทำงานเป็นทีม | Solution มุ่งเน้นนำเสนอ สินค้า/บริการ ที่ช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้า

So Good Service (Thailand) CO.,LTD.